Booking.com HCM là văn phòng đại diện chính thức của Booking.com tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Dự án được triển khai nhằm mở rộng mạng lưới hoạt động của tập đoàn tại thị trường Đông Nam Á, đồng thời hỗ trợ đối tác khách sạn, căn hộ và dịch vụ lưu trú trong khu vực.
Văn phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, tối ưu hóa không gian làm việc linh hoạt và sáng tạo, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao tiếp, hợp tác và phát triển kinh doanh.
Các khu vực chức năng chính bao gồm:
Khu vực làm việc mở,
Phòng họp đa năng,
Khu vực tiếp đón và lounge khách,
Không gian giải trí và thư giãn cho nhân viên.
Dự án nhấn mạnh việc ứng dụng các giải pháp nội thất thân thiện với môi trường, tận dụng ánh sáng tự nhiên và sử dụng các vật liệu cao cấp, nhằm tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và bền vững.
Design in Details
Tại Booking.com TP.HCM, không gian làm việc được thiết kế để khuyến khích kết nối với thiên nhiên, tạo ra một môi trường làm việc thư giãn và sáng tạo. Bằng cách sử dụng các yếu tố tự nhiên như cây xanh, ánh sáng tự nhiên và vật liệu tự nhiên như gỗ và đá, không gian công ty mang lại một cảm giác dễ chịu và thúc đẩy sức khỏe tổng thể của nhân viên.
Chúng tôi tin rằng việc sử dụng các yếu tố tự nhiên không chỉ giúp giảm căng thẳng mà còn cải thiện năng suất làm việc và sáng tạo của đội ngũ. Cây xanh giúp làm dịu tâm trạng, ánh sáng tự nhiên giúp giảm mệt mỏi, và các vật liệu như gỗ và đá tạo ra một không gian ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên, từ đó tăng cường sự tập trung và hiệu quả làm việc.
Với việc áp dụng biophilia vào thiết kế, chúng tôi không chỉ mong muốn tạo ra một không gian làm việc thú vị và năng động, mà còn là nơi khuyến khích sự kết nối của nhân viên với môi trường xung quanh. Chúng tôi tin rằng môi trường này sẽ giúp tăng cường sự hài lòng và gắn kết của nhân viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển và đổi mới tại Booking.com TP.HCM.
[30m2]
bedroom
[22m2]
bathroom
[28m2]
workspace
[15m2]
kitchen area
Incredible Result
Establishing multi-sensory experiences, we can design interiors that resonate across ages and demographics. These rooms and spaces connects us to nature as a proven way to inspire us, boost our productivity, and create greater well-being. Beyond these benefits, by reducing stress and enhancing creativity, we can also expedite healing. In our increasingly urbanized cities, biophilia advocates a more humanistic approach to design. The result is biophilic interiors that celebrate how we live, work and learn with nature. The term translates to ‘the love of living things’ in ancient Greek (philia = the love of / inclination towards), and was used by German-born American psychoanalyst Erich Fromm in The Anatomy of Human Destru ctiveness (1973).
























